
Săn ưu đãi ngập tràn từ sự kiện mega livestream ‘Không tiền mặt – Chốt đơn chất’ – Ảnh: THANH HIỆP
Sự kiện bán hàng trực tuyến với quy mô lớn – mega livestream chính thức khởi động vào hôm nay, 14-6, kéo dài đến hết ngày mai, 15-6, thông qua loạt khung giờ vàng.
Trực tiếp phát sóng từ phố đi bộ Nguyễn Huệ (Q.1, TP.HCM), mega livestream là điểm nhấn nổi bật trong chuỗi chương trình Ngày không tiền mặt 2025, được “tiếp lửa” bởi nền tảng giải trí – mua sắm E2E và TikTok Shop.
Ưu đãi đặc biệt, tự hào hàng Việt
“Em này đang có giá cực kỳ sốc. Săn liền các tình yêu ơi, mua 1 tặng 3, mua liền mua liền”, KOC Quỳnh Phan hào hứng giới thiệu về sản phẩm của CoCoon trong phiên livestream đang diễn ra tại không gian của Lễ hội không tiền mặt đang diễn ra ở phố đi bộ Nguyễn Huệ (Q.1, TP.HCM).
Theo đó, chỉ với 121.800 đồng, khách hàng vừa mua được hũ mặt nạ nghệ Hưng Yên, kèm ba món quà gồm: nước tẩy trang bí đao, son dưỡng đầu dừa Bến Tre, gel tắm đường thốt nốt An Giang.
Hay khi mua chai nước sen Hậu Giang giúp tăng độ ẩm và làm dịu da có giá chưa tới 248.000 đồng, khách hàng được tặng ngay một chai nước tẩy trang trị giá 295.000 đồng.
Với người tiêu dùng quan tâm đến chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, các phiên livestream trong Lễ hội không tiền mặt còn xuất hiện nhiều thương hiệu Việt khác như Bông Bạch Tuyết, Lemonade, M.O.I Cosmetics, Phấn nụ hoàng cung…
Hội tụ nhiều nhãn hàng danh tiếng
Trong hai ngày 14 và 15-6, mega livestream “Không tiền mặt – Chốt đơn chất” được dẫn dắt bởi các KOC, KOL đình đám như: Á hậu Lê Phan Hạnh Nguyên, KOC Thanh Trần, Nghĩa Biu, Sin Cos, Quỳnh Phan.
Bên cạnh các mặt hàng quốc tế, nhiều nhãn hàng Việt trong ngành thời trang cũng hiện diện và được yêu thích, nổi bật với Mauve.vn, ECOCHIC Việt Nam, VINCY Homewear, TUBYCATU, LSOUL, Calem.Club, Tingoan Store, Nesty…
Khách hàng còn có cơ hội thưởng thức thực phẩm – đồ uống thơm ngon, bổ dưỡng, đậm đà hương vị Việt, đến từ Kido Group, Vinamilk, TH True Mart, Sài Gòn Food, Sanest Khánh Hòa, Star Kombucha, Dh Foods, VIETCOCO, LATA’s Đặc sản Đà Lạt, Quê Việt…
Mega livestream còn mang đến sự góp mặt của nhiều tên tuổi trong lĩnh vực nội thất, đồ gia dụng, sản phẩm mẹ và bé, cùng các đồ uống thơm ngon, đa dạng và đáp ứng nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình.

KOC giới thiệu thương hiệu mỹ phẩm “made in Vietnam” – Ảnh: THANH HIỆP

Xúc xích, trà xanh, muối tôm… và loạt đặc sản “made in Vietnam” đồng loạt ưu đãi, kích thích người tiêu dùng nội địa – Ảnh: THANH HIỆP
Chuỗi hoạt động hấp dẫn của Ngày không tiền mặt 2025
Ngày không tiền mặt năm 2025 với chủ đề “Thanh toán không tiền mặt thúc đẩy kinh tế số”. Chuỗi sự kiện được tổ chức ở thời điểm năm cuối thực hiện đề án phát triển thanh toán không dùng tiền mặt giai đoạn 2021-2025 theo quyết định của Thủ tướng Chính phủ.
Chương trình do báo Tuổi Trẻ, Vụ Thanh toán, Thời báo Ngân Hàng phối hợp cùng Sở Công Thương TP.HCM, Công ty cổ phần Thanh toán quốc gia (Napas) tổ chức với sự đồng hành của VPBank, HDBank, Mastercard, Visa, Sacombank, Vietcombank, ACB, BIDV, Vikki, JCB, MoMo, Saigon Co.op, Tập đoàn Vingroup – Công ty CP, Eximbank, Agribank, SHB, TPBank, KienlongBank, MB Bank, Vietinbank, TikTok Shop, Yến đảo Cần Giờ, Nhà thuốc Phamarcity, Đại học Kinh tế – Luật UEL, Satra, Tổng công ty Điện lực TP.HCM, Loreal, KAFI, VIB, BVBank, UOB, LC Foods, Tefal, Công ty CP đầu tư và ẩm thực Phát Tài, Công ty TNHH Onelife.
Chương trình hướng đến mục tiêu nâng cao nhận thức xã hội, khuyến khích người dân tiếp cận và sử dụng các phương thức thanh toán hiện đại như ví điện tử, mã QR, thẻ không tiếp xúc… đồng thời góp phần xây dựng hệ sinh thái không tiền mặt bền vững tại Việt Nam.
Một trong những điểm nhấn tại chuỗi sự kiện năm nay là lễ hội “Ting Ting Day”, diễn ra từ 7h30 sáng 14 đến 21h tối 15-6 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, mang đến hàng loạt trải nghiệm về công nghệ thanh toán, các mini game, các workshop về quản lý chi tiêu, lối sống hiện đại…
Đặc biệt, một hoạt động rất được chờ đón là E-concert với dàn sao đình đám và hai chương trình khuyến mãi rộng lớn bao gồm một chương trình khuyến mãi toàn quốc và chương trình khuyến mãi Shopping Season tại TP.HCM.
Trong khuôn khổ chương trình còn có hội thảo “Thanh toán không tiền mặt: Động lực tăng trưởng kinh tế số” với sự tham dự của gần 300 đại biểu.