
Siêu thị WinMart tràn ngập không khí mừng lễ 2-9 – Ảnh MS
Sôi động tinh thần Tự hào Việt Nam
Tại nhiều siêu thị WinMart, không gian mua sắm được trang trí với sắc đỏ – vàng rực rỡ cùng những họa tiết mang đậm bản sắc Việt Nam như nón lá, tà áo dài, bản đồ đất nước hay trích đoạn Bản Tuyên ngôn Độc lập.
Toàn bộ khu vực trưng bày gợi lên không khí tưng bừng của ngày hội lớn, trở thành điểm nhấn để khách hàng dừng chân, lưu giữ khoảnh khắc ý nghĩa và lan tỏa niềm tự hào dân tộc.
Đặc biệt, tại Hà Nội, công ty triển khai “Trạm WinMart+ Yêu Nước” dọc tuyến đường diễu binh, trao tặng hàng ngàn chai nước miễn phí cho người dân, như một cách tiếp sức trong ngày hội lớn.

Khách mua sắm chuẩn bị cho dịp nghỉ lễ – Ảnh: MS
“Cả gia đình tôi ghé WinMart mua sắm dịp này đều rất ấn tượng. Các bé hào hứng nhận quạt, sticker hình ngôi sao vàng, vừa được mua sắm, vừa thấy không khí Quốc khánh tràn ngập quanh mình. Thật sự là một trải nghiệm đáng nhớ” – chị Thu Hà, một khách hàng tại Hà Nội, chia sẻ.
Chị Nguyễn Thị Thùy Hương, giám đốc Vận hành WinCommerce, cho biết: “Trong không khí Đại lễ kỷ niệm 80 năm Quốc khánh – dấu mốc thiêng liêng của độc lập và khát vọng phát triển, WinMart khẳng định rõ sứ mệnh đồng hành cùng công cuộc hiện đại hóa đất nước bằng việc tiên phong nâng tầm hệ thống bán lẻ.
Là thương hiệu bán lẻ của người Việt, chúng tôi tự hào làm cầu nối đưa sản phẩm chất lượng, an toàn đến tay người tiêu dùng, đồng thời mang lối sống hiện đại đến gần hơn với 100 triệu người Việt, từ thành thị cho đến nông thôn”.
Tăng cường dự trữ hàng hóa
Để đáp ứng nhu cầu mua sắm dịp Quốc khánh 2-9, hệ thống đã tăng dự trữ hàng hóa lên 30 – 40% so với ngày thường.
Không chỉ đem đến sự phong phú về sản phẩm, hàng hóa tuân thủ quy trình kiểm soát chất lượng với 3 tuyến kiểm soát, từ khâu thu mua, cung ứng cho đến phân phối trực tiếp đến khách hàng.

Chuỗi siêu thị WinMart lan tỏa tinh thần tự hào dân tộc, mừng Đại lễ 2-9 – Ảnh MS
Đơn cử, rau sạch WinEco đạt chuẩn GlobalGAP, VietGAP và Organic, thịt MEATDeli được chế biến bằng công nghệ thịt mát chuẩn châu Âu. Thương hiệu uy tín, chất lượng hàng hóa vượt trội là những yếu tố giúp người dân yên tâm mua sắm, đảm bảo sức khỏe gia đình đón lễ.
Nhiều nhóm hàng đặc trưng mùa lễ như bia, đồ uống, thực phẩm tươi sống, gia vị, rau củ quả áp dụng khuyến mãi lớn như “mua 1 tặng 1”, “mua 2 tặng 1”.
Trái cây nhập khẩu như Kiwi vàng New Zealand, Táo Envy, Táo Queen hay Lê Nam Phi được giảm giá tới 22%. Đặc biệt, hội viên WiN được giảm 20% cho thịt MEATDeli và rau sạch WinEco.
“Người Việt dùng hàng Việt”
Đẩy mạnh mang bán lẻ hiện đại đến mọi miền đất nước và là cầu nối đưa hàng hóa chất lượng phục vụ người tiêu dùng, công ty khẳng định vai trò tiên phong của nhà bán lẻ Việt trong hiện đại hóa hạ tầng bán lẻ, mang lối sống hiện đại đến gần hơn với 100 triệu người dân Việt Nam.
Chiến lược tăng tốc hiện đại hóa bán lẻ này không chỉ thúc đẩy tăng trưởng của doanh nghiệp mà còn giúp người dân nông thôn tiếp cận hàng hóa chất lượng, thu hẹp khoảng cách tiêu dùng giữa các vùng miền.

Khách mua hàng hứng thú với món quà Tự hào Việt Nam của WinMart – Ảnh MS
Nếu trước đây, người dân nông thôn chủ yếu mua sắm tại chợ truyền thống, thì nay ngày càng nhiều hộ gia đình đã chọn cửa hàng WinMart+ như một điểm mua sắm văn minh: không gian sạch sẽ, hàng hóa rõ nguồn gốc, minh bạch về giá cả.
Anh Minh Quân, khách hàng tại Thái Bình, cho biết: “Nhà tôi trước chỉ quen đi chợ truyền thống, nhưng từ khi có WinMart+ gần nhà, cả gia đình yên tâm hơn vì rau quả, thịt cá rõ nguồn gốc, giá cả niêm yết. Dịp Quốc khánh này, cửa hàng treo cờ đỏ rực rỡ, vừa mua sắm vừa thấy vui và tự hào”.
Tại các cửa hàng, từ ngày 27-8 đến 2-9-2025, khách hàng có cơ hội sở hữu Hộp quà “Tự Hào Việt Nam” với nhiều phần quà ý nghĩa: cờ đỏ sao vàng, quạt WiNNiE, sticker WiN cùng những sản phẩm quen thuộc trong bữa cơm Việt như nước mắm Nam Ngư, xúc xích Ponnie, gia vị Chinsu, cà phê Vinacafe…
Đây vừa là lời tri ân gửi đến khách hàng, vừa là sự tôn vinh những thương hiệu Việt đã gắn bó và đồng hành cùng người tiêu dùng qua nhiều thế hệ.