Vincom triển khai chiến dịch “Việt Malliday – Hè holiday” từ 15/4 đến 15/7 với nhiều sự kiện và ưu đãi đến 70% tại hệ thống trung tâm thương mại toàn quốc.
Chiến dịch chia thành ba giai đoạn với các chủ đề riêng biệt. Giai đoạn đầu diễn ra từ 15/4 đến 15/5 với chủ đề “Hè hào kiệt – Bừng chất Việt”, tập trung vào các hoạt động chào mừng ngày giải phóng miền Nam. Thời gian này, các trung tâm thương mại Vincom tổ chức nhiều chương trình lễ hội và văn hóa khơi gợi tinh thần yêu nước như: Triển lãm lịch sử, triển lãm áo dài và quốc phục, chương trình thời trang Fashion Show “Hào khí Việt Nam” tại Vincom Mega Mall Times City.
Điểm nhấn của giai đoạn này là cuộc thi “Di sản Việt – Thời trang tỏa sáng diễn ra ngày 15/5. Họat động nhằm tôn vinh những thiết kế thời trang lấy cảm hứng từ di sản và văn hóa Việt. Tổng giá trị giải thưởng đến 100 triệu đồng. Các tác phẩm đạt giải sẽ được trưng bày tại Vincom Center Landmark 81, Vincom Center Bà Triệu, và Vincom Center Metropolis.

Khách trong trang phục cờ đỏ sao vàng chụp ảnh tại Vincom mừng kỷ niệm 50 năm ngày giải phóng miền Nam. Ảnh: Vincom
Từ 16/5 đến 15/6 diễn ra giai đoạn hai với chủ đề “Hè thật tuyệt – Vui xuyên Việt” với loạt chương trình ưu đãi ăn uống, mua sắm, vui chơi giải trí.
Cụ thể, tại Vincom Center, khách hàng sẽ được trải nghiệm Summer Holiday Vibes, Việt Beauty Week, Hello Summer Week và các buổi Fashion Talk thời thượng. Vincom Mega Mall là nơi diễn ra Vietnam Art Toy Festival – lễ hội art toy quy mô lớn, Vincom Việt Summer Fest, Summer Sport Challenge, Rung chuông vàng, ngày hội gia đình… Chuỗi Vincom Plaza tổ chức hội chợ Ocop – Khám phá xuyên Việt, ngày hội du lịch hè, cuộc thi Vincom Kids Talent, khu DIY “Summer Style” và “Việt Taste”…
Điểm nhấn trong giai đoạn này là hoạt động trưng bày 20 mô hình Doraemon cỡ lớn tại Vincom Center Landmark 81 từ ngày 17/5 đến 1/6. Đại diện đơn vị tổ chức cho biết đây là món quà dành cho các em nhỏ nhân dịp Tết thiếu nhi và kỷ niệm 45 năm ngày ra mắt bộ phim điện ảnh Doraemon.
Giai đoạn cuối diễn ra trong thời gian từ 16/6 đến 15/7. Vincom sẽ khởi động lễ hội khuyến mại “Hè cuồng nhiệt – Sale hời thiệt”. Tâm điểm giai đoạn này là chương trình “Vincom Red Sale” diễn ra từ 27/6 – 4/7, mang đến hàng loạt ưu đãi đến 70% từ hơn 2.000 thương hiệu. Trong tuần lễ Red Sale, khách hàng cũng được tận hưởng các hoạt động như: mặc trang phục màu đỏ thưởng thức combo ẩm thực “Đỏ rực deal xịn” giá từ 99.000 đồng, “Bịt mắt – Bắt voucher khủng”, miễn phí gửi xe máy và 2 giờ đầu miễn phí cho ô tô…
Theo đại diện đơn vị tổ chức, dịp mỗi trung tâm thương mại Vincom được trang trí theo phong cách khác biệt, mang đến những trải nghiệm mới cho khách hàng. Cụ thể, Vincom Center được định hình trở thành tâm điểm phong cách với các sự kiện thời trang, nghệ thuật và phong cách sống hiện đại, kết hợp không gian check-in theo chủ đề mùa hè “Lên đồ đi mall”. Vincom Mega Mall được trang trí theo phong cách vui tươi, phóng khoáng với chủ đề “Summer Viet Malliday”. Vincom Plaza và Vincom được thiết kế diện mạo tươi mới với các khu vực check-in sáng tạo và chuỗi sự kiện kết nối cộng đồng, mang tinh thần “Đi mall không xa – Vincom gần nhà”.
Đặc biệt, từ 1/6 – 31/7, với mỗi hóa đơn từ 500.000 đồng tiêu dùng tại các trung tâm thương mại Vincom, khách hàng có cơ hội tham gia bốc thăm nhận quà tặng như túi tote, bình nước, quạt mini, mô hình nhân vật, voucher Vincom. Giải thưởng đặc biệt là xe điện VinFast VF3.
Thái Anh